Application Story

Blue_icon
square-line_2

War Room

Pain point / The challenge

War room2

     War Room มีแหล่งข้อมูลจำนวนมากที่ต้องการนำขึ้นแสดงผล ซึ่งล้วนสำคัญต่อการเฝ้าระวัง ติดตาม วิเคราห์และตัดสินใจ แต่ด้วยข้อจำกัดของพื้นที่ที่ไม่อำนวยให้สามารถติดจอได้ในจำนวนมาก หรือในบางที่แม้ว่าจะมีจอจำนวนมากแล้วก็ยังไม่เพียงพอกับข้อมูลที่ต้องการแสดงผล บางช่วงเวลาข้อมูลจากแหล่งใดแหล่งหนึ่งมีความสำคัญและต้องได้รับความสนใจเป็นพิเศษ การเปิดข้อมูลนั้นขึ้นมาบนหน้าจอด้วยหน้าต่างที่มีขนาดใหญ่กว่าข้อมูลอื่นเป็นสิ่งจำเป็น เพราะจะทำให้ได้เห็นถึงรายละเอียดของข้อมูลนั้นได้อย่างครบถ้วน ไม่ตกหล่น การปฏิบัติงานสามารถเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

War room1

   การติดตามหรือเฝ้าระวังเหตุการณ์ ที่จะก่อให้เกิดความเสียหายหรืออันตราย ผ่าน War room มักเป็นไปตลอด 24 ชั่วโมง บุคลากรระดับสั่งการใช้ห้องนี้ในการ วิเคราะห์ ตัดสินใจ และสั่งการให้ใคร ทำอะไร ที่ไหน เวลาใด เพื่อผลเช่นไร ภายในห้องจะมีหน้าจอแสดงผลจำนวนมาก คอมพิวเตอร์ และระบบการสื่อสาร จอแสดงผลใช้เป็น พื้นที่สนับสนุนข้อมูลที่จำเป็น ข้อมูลเหล่านี้อาจเป็นได้ทั้ง ภาพจากกล้องวงจรปิด ภาพถ่ายดาวเทียม โปรแกรมตรวจจับความร้อน แรงสั่นสะเทือน หรืออื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของ War Room นั้นๆ

Our Solution

     Solarwall 4018 รับสัญญาณภาพจากแหล่ง Input ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์, กล้อง IP Stream, TV ดาวเที่ยม, เครื่องเล่น DVD และอื่นๆ ผ่านพอร์ตรับสัญญาณภาพ แล้วปล่อยสัญญาณเหล่านั้นออกสู่จอแสดงผล LG 49VL5B จอขนาด 49 นิ้ว ติดตั้งเรียงต่อกันเป็นแผง video wall ขนาด 6×2 จอ โดยแสดงผลได้ที่ Resolution Full HD ทุกจอ ในหนึ่งจอแสดงผลสามารถเปิดหน้าต่างจากแหล่งข้อมูลต่างๆ ได้สูงสุดถึง 4 หน้าต่าง รวมแล้วสามารถเปิดหน้าต่างของแหล่งข้อมูลได้พร้อมกันสูงสุด 48 แหล่ง และสามารถตั้ง Loop การแสดงผลให้สลับแหล่งข้อมูลจากแหล่ง อื่นๆ ขึ้นมาแสดงผลได้ในกรณีที่มีแหล่งข้อมูลมากกว่า 48 แหล่งที่ต้องการนำขึ้นมาแสดง สามารถวางหน้าต่างทับซ้อนกัน และเปิดหน้าต่างจากแหล่งข้อมูลที่สนใจได้ทั้งในแบบเต็มพื้นที่ 12 จอ หรือเฉพาะในจอที่กำหนดได้

Product

Product

Function

LG 49VL5Bจอแสดงผลขนาด 49 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ Full DH เมื่อนำมาติดตั้งเรียงต่อกันเป็น video wall มีระยะขอบชนขอบอยู่ที่ 3.5 mm Lifetime 50,000 Hrs รองรับการทำงานแบบ 24/7
LVW06-400TWall Mount ติดตั้งจอแสดงผลแบบ Pop-out ง่ายต่อการ Service
Solarwall 4018video wall Controller รองรับแหล่งสัญญาณภาพได้สูงสุด 52 แหล่งที่ความละเอียด HD และรองรับจอแสดงผลได้สูงสุด 18 จอ ที่ความละเอียด HD มาพร้อมกับ software ควบคุมการแสดงผลที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดง และดึงหน้าต่างจากแหล่งสัญญาณภาพต่างๆ ขึ้นมาแสดงผลบนหน้าจอได้แบบ real time สามารถแบ่งส่วนการแสดงผลของหนึ่งหน้าจอออกได้เป็น 4 ส่วนเพื่อเปิดหน้าต่างจากแหล่งข้อมูลที่ต่างกันได้ถึง 4 หน้าต่าง และสามารถเปิดหน้าต่างจากแหล่งข้อมูลที่สนใจได้ทั้งในแบบเต็มจอ หรือเฉพาะในจอที่กำหนดได้ รองรับการทำงานแบบ 24/7
SW4000-OT-DVI44 channel DVI output card ของ Solarwall 4018 รองรับการแสดงผลที่ความละเอียด Full HD
SW-IN-HDMI4 4 channel HDMI input card ของ Solarwall 4018 รองรับสัญญาณภาพระดับ Full HD

Design

War room3

related Product

related Product

BrightSign

ผู้นำด้าน Digital Signage Player ในระดับโลก

   “เพียงต่อ Bright Sign Player เข้ากับจอแสดงผลของคุณ แล้วจัดการแสดงผลด้วย BrightAuthor Software คุณก็สามารถสร้างป้ายโฆษณา/ป้ายประชาสัมพันธ์ของคุณเองได้ง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน ”

brightsign_group_600